báo cáo nội bộ

Bộ Công an tiếp tục yêu cầu Chủ tịch AIC và đồng phạm ra đầu thúChiều 10.10,Bộ Công antiếp tục phát thiendia88

【thiendia88】Xem nhanh 12h: Apax Leaders tiếp tục trễ hẹn trả học phí

Bộ Công an tiếp tục yêu cầu Chủ tịch AIC và đồng phạm ra đầu thú

Chiều 10.10,ếptụctrễhẹntrảhọcphíthiendia88 Bộ Công an tiếp tục phát đi thông báo yêu cầu bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty AIC, và đồng phạm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.

Theo Bộ Công an, ngày 31.8, TAND tỉnh Quảng Ninh thụ lý vụ án "vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng" và "thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng" xảy ra tại Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh, Công ty AIC và các đơn vị có liên quan.

Bộ Công an tiếp tục yêu cầu Chủ tịch AIC và đồng phạm ra đầu thú

Hà Nội bùng phát ổ dịch tay chân miệng trong trường mẫu giáo

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (29.9 - 6.10), Hà Nội có thêm 265 ca mắc tay chân miệng (tăng gần gấp đôi so với tuần trước đó). Một số quận, huyện ghi nhận nhiều bệnh nhân như: Sóc Sơn (69 ca), Cầu Giấy (26 ca), Hoài Đức (25 ca), Hà Đông (18 ca), Ba Vì và Thanh Xuân, mỗi nơi 15 ca.

Hà Nội bùng phát ổ dịch tay chân miệng trong trường mẫu giáo

Từ đầu năm đến nay, Hà Nội ghi nhận 2.063 ca mắc tay chân miệng (tăng gần 1,4 lần so với cùng kỳ năm 2022), chưa ghi nhận ca tử vong.

Phụ huynh kéo đến Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders chất vấn

Chiều 10.10.2023, hàng chục phụ huynh đã tập trung tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders nằm trên đường Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, TP.HCM để đòi tiền học phí. 

Xem nhanh 12h: Apax Leaders tiếp tục trễ hẹn trả học phí  - Ảnh 3.

Phụ huynh đến làm việc tại Trung tâm Apax Leaders (quận Phú Nhuận) chiều ngày 10.10

VŨ ĐOAN

Theo lộ trình mà ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy), Chủ tịch HĐQT Apax Holdings và ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc điều hành của Apax Leaders, cam kết với phụ huynh toàn miền Nam tại cuộc họp ngày 9.4 tại Khách sạn Kỳ Hòa vào trước đó, phụ huynh nhóm 1 tức nhóm phụ huynh đã xác nhận học phí, đã có lộ trình hoàn trả, đã quá hạn trả sẽ được trả tiền thành 3 đợt vào các ngày 9.6 (20%); 20.7 (40%) và 20.8 (40%).

Ám ảnh kẹt xe ngay công trình hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ

Hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được khởi công vào tháng 6.2020 với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 830 tỉ đồng với chiều dài 480 mét. Dự án xây dựng hầm chui, cầu vượt tại ngã tư này được kỳ vọng sẽ giải quyết được một phần tình trạng ùn tắc ở khu vực này.

Ám ảnh kẹt xe ngay công trình hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ

Tuy nhiên, chưa được như mong chờ của người dân, sau gần 2 năm dựng tôn hàng trăm mét trên mặt đường Nguyễn Văn Linh, đến nay, dự án chỉ mới đạt hơn 40% khối lượng thi công.

Tình trạng ùn tắc, hỗn loạn giao thông trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người dân khi đi qua nút giao này. 

Lầu Năm Góc: Mỹ có đủ vũ khí cho Israel, Ukraine và hơn thế nữa

Israel đã tuyên bố chiến tranh sau khi bị lực lượng Hồi giáo Hamas của Palestine tấn công, điều này được cho là khiến Mỹ rơi vào tình thế bối rối khi phải vừa chi viện cho Ukraine chống lại Nga, vừa phải điều vũ khí đến hỗ trợ Israel mà còn phải đảm bảo năng lực quân sự của chính nước mình. 

Xem nhanh 12h: Apax Leaders tiếp tục trễ hẹn trả học phí  - Ảnh 5.

Tổng thống Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng ngày 10.10 về xung đột Hamas-Israel

REUTERS

Trước những lo ngại về các vấn đề mà Mỹ đang gặp phải, một quan chức Lầu Năm Góc mới đây đã lên tiếng khẳng định Mỹ có đủ vũ khí viện trợ cho cả Israel, Ukraine và nhiều hơn thế.

Tất cả sẽ có trong Bản tinXem nhanh 12h, được phát trên thanhnien.vncùng kênh YouTube Báo Thanh Niên.

Xem nhanh 12h của BáoThanh Niênsẽ quay trở lại vào lúc 12 giờ trưa mai 12.10.2023 với những thông tin trong nước và quốc tế nóng hổi khác.


Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap